Dự án Trung tâm phân phối FM Logistic – Bắc Ninh

Dịch vụ cung cấp: Thiết kế, thi công cây xanh với tổng diện tích 1,5ha 


DỰ ÁN TRUNG TÂM PHÂN PHỐI FM LOGISTIC-BẮC NINH

  • Tên dự án: Trung tâm Phân phối FM Logistic Bắc Ninh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH FM Global Logistics
  • Địa chỉ: KCN VSIP Bắc Ninh, Đường Hữu Nghị, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Dịch vụ TTH Việt Nam cung cấp: Thiết kế, thi công cây xanh với tổng diện tích 1,5ha (khoảng 800 cây bóng mát các loại, 10.000m2 cây bụi, thảm cỏ,…)


 

Ưu điểm dịch vụ thiết kế, thi công, chăm sóc cảnh quan nhà máy tại TTH Việt Nam/ Cảnh quan Tiến Thành

Tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp

Đến với TTH Việt Nam, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn từ tổng quan đến chuyên sâu. Từ đó, vấn đề thiết kế cảnh quan cho nhà máy sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Công ty cũng có thể lựa chọn cho mình những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi đặt niềm tin vào đơn vị.

Dịch vụ uy tín trên thị trường

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và chăm sóc cảnh quan, TTH Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ uy tín nhất thị trường. Cụ thể là đối tác của TTH Việt Nam bao gồm nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau, cả trong và ngoài nước. Điển hình như các khu đô thị, nhà máy như Samsung Bắc Ninh, Bắc Giang…

Quy trình làm việc khoa học

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản mang tới quy trình làm việc khoa học. Bạn sẽ thấy được sự đơn giản, sáng tạo thông qua các bước tiếp cận dự án thiết kế, thi công cảnh quan cho nhà máy, xí nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp đồng thời không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc, sản xuất của công nhân.

Giá thành phải chăng

Quy trình làm việc đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. TTH Việt Nam đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Việc trồng cây xanh, thiết kế và cải tạo cảnh quan nhằm mang đến không gian làm việc thoải mái, tăng giá trị thẩm mỹ, giảm stress, giúp cho con người trở nên gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, hạn chế khói bụi, khí thải của nhà máy. Chính vì thế chẳng có lý do gì khiến bạn từ chối một dịch vụ chất lượng như TTH Việt Nam.

Lời kết

Trên đây là những thông tin và hình ảnh dự án cảnh quan tại FM LOGISTIC Bắc Ninh với. Theo đó, đơn vị đã thực hiện hoàn thiện tư vấn thiết kế cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiêu chuẩn xanh Leed của Mỹ. TTH Việt Nam còn thực hiện nhiều dự án như: Dự án chăm sóc nhà máy YAMAHA Sóc Sơn, chăm sóc nhà máy DIANA UNICHARM… Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế, thi công và chăm sóc cảnh quan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Leave Comments

0964.744.482
0964.744.482