Dịch vụ thi công tường cây xanh

Từ lâu, dịch vụ thi công tường cây xanh đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tường cây xanh không chỉ mang đến cho không gian sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa tuyệt đối mà sân vườn thông thường không thể đáp ứng được. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, canhquantienthanh.vn mang đến một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi nhất.

1. Giới thiệu về dịch vụ thi công tường cây xanh

1.1. Vài nét về dịch vụ tường cây xanh

Bạn muốn biến không gian trở nên hài hòa, xanh mát mắt nhưng diện tích không cho phép? Bạn cần tìm cho mình những ý tưởng thiết kế, thi công mang đến sự trong lành? Vườn tường cây xanh chắc chắn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Người ta cũng biết đến tường cây xanh với tên gọi vườn đứng hay tường đứng. Đặc điểm chung của các loại tường này chính là trồng cây trên tường để tạo ra vẻ đẹp, không gian xanh, ấn tượng cho tư gia hay công ty, doanh nghiệp, quán cafe.

Dịch vụ thi công tường cây xanh mang đến vẻ đẹp không gian

Đương nhiên để làm được điều này, các dịch vụ thi công tường cây xanh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Lý do bởi nếu tự thiết kế, thi công, chúng ta sẽ không thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hài hòa cho không gian của mình.

Dịch vụ thi công tường cây xanh sẽ giúp bạn quy hoạch diện tích làm tường cây, tuân theo đúng thiết kế tường cây, thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp. Điều này vừa đảm bảo không tốn thời gian mà bạn sẽ có được một vườn tường đẹp, thể hiện cá tính và guu thẩm mỹ của mình.

1.2. Dịch vụ thi công tường cây xanh phù hợp với khách hàng nào?

Thiết kế tường cây xanh cho không gian
  • Mang đến không gian xanh, tươi mát, hạn chế khói bụi ô nhiễm ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình, nhà ở. Đảm bảo tiết kiệm diện tích tuyệt đối cho không gian đồng thời là giải pháp thông minh, hiệu quả nhất cho nhà phố hiện đại.
  • Thi công tường cây phù hợp với khách hàng yêu thích không gian đẹp, muốn thể hiện guu thẩm mỹ, sự hiện đại và bắt kịp xu hướng xanh. Theo đó bất kể là tư gia, quán cafe, nhà hàng hay doanh nghiệp, tường cây xanh sẽ mang đến không gian đẹp, chất lượng không khí tốt, đảm bảo sức khỏe.
  • Phù hợp với những khách hàng có mong muốn giảm sự căng thẳng khi làm việc, stress, mang đến sự mới mẻ, yêu thích và gần gũi với thiên nhiên.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn tường cây xanh là hoa, cỏ và thậm chí là rau xanh. Tất cả đều có thể mang đến những lợi ích tuyệt vời cho không gian sống lý tưởng.

2. Đội ngũ thi công tường cây xanh tại cảnh quan Tiến Thành

Mẫu tường cây xanh đẹp cho không gian

Chắc chắn bạn cũng biết rằng việc thiết kế, lựa chọn cây xanh, vị trí và thi công tường cây xanh không hề đơn giản chút nào. Thế nhưng với kinh nghiệm nhiều năm liền trong thiết kế, thi công, Tiến Thành luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ khác biệt nhất trên thị trường.

Sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt và nhiều kinh nghiệm trong nghề. Cảnh quan Tiến Thành sẵn sàng trao đổi với khách hàng, đưa ra những phương án tốt nhất cho thiết kế, thi công nhằm mang đến không gian hoàn hảo nhất cho bạn.

Chúng tôi, một đơn vị thiết kế, thi công cảnh quan hàng đầu trên thị trường đảm bảo cho khách hàng quyền lợi tốt nhất. Vì thế bạn có thể an tâm vào chất lượng, thời gian cũng như giá cả dịch vụ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, các công trình của bạn còn được bảo hành lâu dài, chăm sóc chu đáo sau khi đã hoàn thành.

Các gói chăm sóc chuyên nghiệp, định kỳ sau thi công vườn tường cây xanh luôn mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất cho bạn về mặt chi phí cũng như thời gian bảo dưỡng. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời bằng việc bạn sẽ được sống trong một không gian hài hòa, bắt mắt, bảo vệ sức khỏe mà lại có thiết kế hợp xu hướng hiện đại đúng không nào?

3. Những dịch vụ liên kết và các đối tác của cảnh quan Tiến Thành

3.1. Những dịch vụ liên kết

Trang trí tường cây xanh đẹp cho không gian

Ngoài thiết kế, thi công tường cây xanh, Tiến Thành còn cung cấp trọn bộ các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan khác nhau cho khách hàng có nhu cầu như:

  • Thiết kế, thi công cảnh quan công trình kiến trúc, khu đô thị, khu công nghiệp
  • Thiết kế, thi công sân vườn nhà ở, khuôn viên công trình công cộng, khuôn viên doanh nghiệp, công ty
  • Thiết kế, thi công sân vườn treo, vườn đứng
  • Thiết kế, thi công vườn ban công
  • Thiết kế thi công sân vườn theo diện tích cho nhà ở, biệt thự, doanh nghiệp…
  • Cung cấp cây xanh công trình, thi công cây xanh công trình
  • Chăm sóc định kỳ vườn ban công
  • Chăm sóc định kỳ vườn mặt đất
  • Chăm sóc cảnh quan khu đô thị, khu công nghiệp

Và còn rất nhiều dịch vụ hữu ích khác mà Tiến Thành cung cấp đến cho khách hàng, doanh nghiệp.

3.2. Đối tác của Tiến Thành

Tường cây xanh đẹp

Hãy cùng điểm qua những đối tác, dự án lớn của cảnh quan Tiến Thành:

  • Dự án An Bình City và Green Stars City – Chủ đầu tư là Tập đoàn Geleximco
  • Dự án nhà máy Samsung Bắc Ninh, Samsung Thái Nguyên – Chủ đầu tư là Tập đoàn Samsung Electronics
  • Dự án bệnh viện Quốc tế Vinmec Hạ Long – Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup
  • Dự án Vincom Plaza Việt Trì – Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup
  • Dự án Vincom Plaza Bắc Từ Liêm – Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup
  • Dự án cảng hàng không quốc tế T2, Nội Bài
  • Dự án tòa nhà Lotte Center, Đội Cấn

Ngoài những dự án lớn kể trên, cảnh quan Tiến Thành còn thực hiện rất nhiều dự án cho khách hàng trong nước và ngoài nước có nhu cầu thiết kế, thi công hay chăm sóc cảnh quan nói chung và thi công tường cây xanh nói riêng. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để biết rõ về hồ sơ năng lực đánh giá và yên tâm hơn trước khi sử dụng dịch vụ.

4. Quy trình làm hợp đồng của Cảnh quan Tiến Thành

Mẫu tường cây đẹp cho đường phố

Sau những thông tin về dịch vụ thi công tường cây, chắc chắn khách hàng tò mò không biết quy trình thi công tường cây xanh tại Cảnh quan Tiến Thành như thế nào. Cụ thể, Tiến Thành làm việc với các bước khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp sau đây:

Bước 1: Tư vấn khách hàng có như cầu thi công tường cây xanh

Những khách hàng đến với canhquantienthanh.vn khi có nhu cầu thi công tường cây xanh chắc chắn sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình của chuyên viên tư vấn. Tiến Thành sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, thông tin dự án khách hàng muốn triển khai.

Sau bước đầu, Tiến Thành sẽ bắt tay khảo sát mặt bằng thực thế, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho vườn tường cây xanh. Lựa chọn những loại cây phù hơpk không gian, lợi ích đảm bảo tốt nhất về tính thẩm mỹ và công năng với con người.

Mẫu tường cây cho văn phòng đẹp

Cuối cùng, khách hàng sẽ được nghe phác thảo về quá trình, các bước thi công của Tiến Thành và được tư vấn, báo giá chi tiết dựa trên thực tiễn. Ngoài những thông tin được cung cấp, khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ khác, Tiến Thành sẵn sàng giải đáp thắc mắc, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành lập hợp đồng thi công tường cây xanh

Sau khi đã được tư vấn đầy đủ, nếu khách hàng hài lòng và chấp thuận sử dụng dịch vụ thi công tường cây tại Tiến Thành thì phía Tiến Thành sẽ lập hợp đồng thi công, đưa ra những thỏa thuận, quyết định và báo giá chi phí cụ thể. Mọi thắc mắc cuối cùng của khách hàng trước khi thi công tường cây cũng sẽ được giải quyết ở bước này.

Bước 3: Bắt tay thiết kế thi công tường cây xanh

Hợp đồng sau khi được ký kết, Tiến Thành sẽ bắt đầu phân chia công việc cho nhân viên thi công, bắt tay vào thực hiện dự án tường cây. Với kinh nghiệm cũng như năng lực trong thi công, thiết kế, đảm bảo rằng công trình của khách hàng sẽ đạt đúng tiến độ, đúng chất lượng và yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

5. Lời kết

Những thông tin dịch vụ thi công tường cây xanh của Cảnh quan Tiến Thành trên đây chắc chắn đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn. Hãy gọi ngay 0971 22 34 82 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

Leave Comments

0964.744.482
0964.744.482