Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn biệt thự

Trong thiết kế biệt thự, cảnh quan sân vườn là một phần quan trọng không thể thiếu. Thế nhưng gia chủ sẽ không thể sở hữu không gian hoàn hảo nếu thiếu dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn biệt thự. Hiểu được điều đó, canhquantienthanh.vn sẽ giới thiệu và bật mí cho bạn những thông tin hữu ích. Đảm bảo sau bài viết, bạn sẽ có được những công trình ấn tượng nhất.

1. Lợi ích dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn biệt thự

Cảnh quan sân vườn đẹp trở thành vấn đề quan tâm của nhiều gia chủ. Lý do bởi chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp cho tổng quan biệt thự mà còn giúp không gian thêm trong lành, dễ chịu. Sân vườn biệt thự sẽ được khéo léo bài trí tiểu cảnh, cây xanh, hoa cỏ cùng các vật liệu trang trí. Nhiều mẫu thiết kế còn không ngần ngại sử dụng bàn ghế, vật liệu đá, gỗ, đèn trang trí làm nổi bật không gian.

Cảnh quan sân vườn có vai trò gì?

Cảnh quan sân vườn có vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống

Xét về tổng thể, cảnh quan sân vườn cần có cây xanh, hoa… Các vật liệu thiên nhiên sẽ là cách duy trì không gian xanh không bị phá vỡ và mang đến nguồn không khí trong lành.

Đương nhiên những lợi ích của cảnh quan sân vườn cho biệt thự phải kể đến đó là:

  • Mang lại không gian sống, thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Đây có thể coi là nguồn sinh khí tác động trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong gia đình.
  • Cảnh quan sân vườn có thể đảm nhiệm vai trò mang đến bóng mát. Chúng cũng đồng thời che phủ và làm mất đi độ trống trải của ngoại thất biệt thự.
  • Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Vừa có thể thanh lọc không khí, ngăn bụi, chống ô nhiễm tiếng ồn. Điều này đặc biệt cần thiết cho các khu đô thị hiện đại.
  • Cảnh quan cũng có tác dụng hỗ trợ về mặt phong thủy. Chúng mang đến nguồn năng lượng tốt, đẩy lùi năng lượng xấu. Điều này có thể mang đến tài lộc dồi dào và may mắn cho cả gia đình.
Cảnh quan mang đến nguồn năng lượng tốt cho biệt thự

Dịch vụ thi công cảnh quan biệt thự có ưu điểm gì?

Có thể thấy rõ ràng rằng cảnh quan sân vườn trang trí biệt thự sở hữu rất nhiều lợi ích. Thế nhưng vấn đề ở đây nhiều gia chủ gặp phải đó là thi công và chăm sóc. Phần lớn các hoạt động này tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Thế nên nhiều gia đình không có điều kiện chăm sóc khiến cảnh quan sân vườn của các căn biệt thự xuống cấp nhìn rất mất thẩm mỹ.

Dịch vụ thi công mang khiến sân vườn ngoại thất đẹp hơn

Chính vì lý do đó, một dịch vụ thi công hay chăm sóc cảnh quan chất lượng là tất cả những thứ mà các gia chủ cần. Chúng sẽ mang đến nhiều thuận tiện:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức
  • Thi công cảnh quan khoa học, đẹp mắt
  • Không tốn nhiều chi phí
  • Mang đến cảnh quan phát triển tốt nhất

Những dịch vụ Cảnh quan Tiến Thành cung cấp

Thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp

Hiện nay, Cảnh quan Tiến Thành là một trong số những đơn vị hàng đầu mang đến các dịch vụ thi công, thiết kế cảnh quan sân vườn nhà ở, biệt thự khác nhau. Nếu bạn cũng đang ấp ủ cho mình những dự định và có nhu cầu sau đây thì hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của Tiến Thành:

  • Thi công cảnh quan cho sân vườn nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort
  • Thi công cảnh quan cho khuôn viên các công ty, xí nghiệp, khu đô thị, công trình công cộng: trường học, công viên, bệnh viện…
  • Thi công sân vườn cảnh quan kèm trang trí, sắp xếp và cải tạo không gian sân vườn biệt thự. Cụ thể các vật liệu trang trí như hòn non bộ, suối nước, thác nước hay thậm chí là giếng trời khi khách hàng có nhu cầu.

2. Lý do chọn dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn biệt thự tại Tiến Thành

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp, phong thủy.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Cảnh quan Tiến Thành tự hào là công ty thiết kế, thi công cảnh quan hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ bắt đầu bằng lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan. Công ty còn sở hữu 2 vườn ươm lớn tạo ra nguồn cây xanh, cây bonsai cho các thiết kế công trình sân vườn.

Bằng bản lĩnh và sự đầu tư chuyên nghiệp, Tiến Thành từng bước chinh phục khách hàng. Vậy lựa chọn dịch vụ của cảnh quan Tiến Thành mang đến ưu điểm gì?

Uy tín và đảm bảo chất lượng

Chất lượng dịch vụ tại Tiến Thành luôn đảm bảo ở mức tốt nhất

Với nhiều kinh nghiệm và được thành lập từ lâu, Tiến Thành đặt tiêu chí uy tín làm đầu. Khách hàng có thể đảm bảo yên tâm về chất lượng dịch vụ và cam kết mà đơn vị đề ra. Phần giá cả thống nhất, Tiến Thành luôn báo lại công khai với khách hàng. Từ đó giúp khách hàng an tâm lựa chọn dịch vụ.

Đội ngũ thi công cảnh quan chuyên nghiệp

Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp mang đến công trình biệt thự đẹp

Đội ngũ công nhân, nhân viên thi công được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp là lợi thế của Tiến Thành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ lựa chọn được những nhà thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự chuyên nghiệp với thủ tục nhanh chóng nhất.

Thời gian, chi phí hợp lý

Cảnh quan Tiến Thành cung cấp tiểu cảnh sân vườn, công trình giá thành hợp lý.

Bạn băn khoăn không biết thời gian thi công cảnh quan sân vườn biệt thự có đảm bảo? Đừng lo lắng nếu bạn đã chọn Tiến Thành để gửi gắm niềm tin. Thêm vào đó, chi phí Cảnh quan Tiến Thành báo giá luôn ở mức hợp lý nhất. Bạn có thể được hưởng nhiều ưu đãi và chăm sóc hậu mãi đối với khách hàng lâu năm.

3. Quy trình thi công cảnh quan sân vườn biệt thự của Tiến Thành

Để có thể đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ hay không. Hãy cùng theo dõi quy trình làm việc khoa học từ Tiến Thành.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng

Khi bạn có nhu cầu thi công cảnh quan, sân vườn biệt thự và liên lạc với đội ngũ tư vấn viên. Tiến Thành sẽ tiếp nhận yêu cầu, trao đổi thông tin cần thiết nhất về dự án. Nếu khách hàng đồng ý, Tiến Thành sẽ cử người khảo sát công trình đồng thời tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng.

Tiến Thành đảm bảo tiếp nhận ý tưởng của khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất

Sau đó đội ngũ thi công sẽ để đưa ra giải pháp tốt nhất rồi báo giá cho khách hàng trước khi hợp đồng được ký kết.

Bước 2: Lập hợp đồng và ký kết

Sau bước đầu tiên, cả hai bên sẽ xem xét lại một lần nữa rồi đưa ra thỏa thuận có ký kết hợp đồng hay không. Lúc này Cảnh quan Tiến Thành sẽ bắt tay lập hợp đồng, cùng khách hàng ký kết.

Bước 3: Tiến hành thi công cảnh quan, sân vườn biệt thự

Tùy theo từng dự án mà Tiến Thành đề ra phương án tối ưu nhất. Vấn đề nhân lực, trang thiết bị và kết hoạch được chuẩn bị và bắt tay thực hiện. Các vấn đề trong thi công cảnh quan, cây xanh, vật liệu trang trí được thực hiện đúng hợp đồng và kế hoạch của nhà thiết kế.

Cảnh quan sân vườn được thi công hoàn thiện mang đến vẻ đẹp cho biệt thự

Công trình cảnh quan vì vậy mà có thể mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Thậm chí là những khách hàng khó tính nhất.

Bước 4: Hoàn thành, bàn giao công trình

Những công trình cảnh quan khi hoàn thiện sẽ được nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng. Tất nhiên sau bước này, Cảnh quan Tiến Thành sẽ thực hiện bảo hành, chế độ hậu mãi cho cảnh quan biệt thự. Đây là điều mà ít các đơn vị thi công, thiết kế làm được.

Lời kết

Thông tin dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn biệt thự trên đây chắc chắn sẽ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn thông minh nhất. Bất kể khi nào bạn có nhu cầu thi công cảnh quan thì hãy gọi ngay điện thoại đến: 0971.223.482 hoặc 0948.087.188 để được tư vấn miễn phí và báo giá dịch vụ nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: Số 79, tổ 9A, đê Trần Khắc Chân, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ!

Leave Comments

0964.744.482
0964.744.482