Dịch vụ thi công cây xanh tại Cảnh Quan TTH

Cây xanh mang đến tác dụng điều hòa không khí và tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan, sân vườn. Chúng không chỉ được tận dụng cho nhà ở mà còn là cảnh quan đô thị, khu công nghiệp, trường học hay nơi làm việc. Những không gian này đặc biệt cần thiết sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thế nhưng để cây xanh hoàn thành tốt vai trò của nó, một dịch vụ thi công cây ngoại thất, nội thất là điều cần thiết.

I. Lợi ích dịch vụ thi công cây xanh mang lại

Cây xanh mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho không gian

Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thì cây xanh chắc chắn là một phần không thể thiếu. Nhiều gia chủ vì không có thời gian để thi công, chăm sóc cây xanh nên thường lựa chọn cho mình những dịch vụ tiện ích, trọn gói. Vậy những dịch vụ thi công cây xanh mang đến lợi ích gì?

  • Dịch vụ mang đến cho bạn không gian xanh – sạch – đẹp. Đặc biệt là tính thẩm mỹ của cảnh quan luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
  • Lựa chọn cho công trình của bạn những loại cây xanh phù hợp nhất với cảnh quan, diện tích.
  • Thi công cây công trình một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và khoa học.
  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cảnh quan, dự án của mình.
  • Nâng cao chất lượng sức khỏe, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho môi trường sống. Thêm vào đó, các dịch vụ này thường đi kèm các dịch vụ tiện ích như thiết kế, chăm sóc. Từ đó bạn có thể biến những ý tưởng của mình thành sự thật.

II. Dịch vụ thi công cây xanh phù hợp với những khách hàng nào?

Khi tìm đến Cảnh quan Tiến Thành, khách hàng sẽ được đáp ứng những nhu cầu về cây xanh, cảnh quan như:

  • Thi công, trồng cây xanh cho gia đình, nhà ở, biệt thự, sân vườn tư gia, cây xanh nhà chung cư.
  • Thi công, trồng cây xanh cho khu công nghiệp, doanh nghiệp, công ty, nhà máy…
  • Thi công, trồng cây xanh cho đô thị, đường phố, vỉa hè, các công trình công cộng khác.
  • Cung cấp dịch vụ thi công cho resort, khu nghỉ dưỡng hay các dự án trường học, bệnh viện, khuôn viên…
Nếu khách hàng có nhu cầu thi công cây xanh biệt thự thì Tiến Thành là lựa chọn tuyệt vời

Ngoài những dịch vụ thi công, Tiến Thành còn chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, chăm sóc cây xanh. Thêm vào đó, 2 vườn ươm cũng cung cấp ra thị trường những loại cây cảnh, cây công trình đẹp nhất.

Tất cả những khách hàng có nhu cầu cảnh quan đều có thể liên lạc với chúng tôi. Tự hào là đơn vị đã phát triển dịch vụ trên 13 năm, Tiến Thành hoàn toàn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

III. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tại Cảnh quan Tiến Thành?

Một dịch vụ cây xanh tốt sẽ mang đến lợi ích to lớn cho chủ đầu tư. Đến với Tiến Thành, mọi vấn đề cảnh quan của bạn luôn có được giải pháp tối ưu nhất:

Chất lượng thi công là ưu tiên hàng đầu

Dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh tại Tiến Thành chuyên nghiệp, uy tín

Một vườn cây, cảnh quan chất lượng là điều mong muốn hàng đầu của Tiến Thành. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo sử dụng đội ngũ công nhân tốt nhất và cây xanh tốt nhất cho quý khách hàng.

Uy tín, là đối tác của nhiều khách hàng trong và ngoài nước

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Tiến Thành tự hào là đối tác uy tín trên thị trường trong lĩnh vực cảnh quan. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trở thành khách hàng của công ty chúng tôi.

Luôn hoàn thành đúng tiến độ trong hợp đồng

Nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Tiến Thành đảm bảo sẽ hoàn thành các công trình đúng tiến độ được cam kết trong hợp đồng. Vì vậy khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm, tiết kiệm thời gian.

Chi phí cạnh tranh

Với vườn ươm lớn, nguồn cây xanh phong phú và nhân lực chăm chỉ. Tiến Thành mang đến các dịch vụ với chi phí cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có thể tìm thấy những dịch vụ rẻ hơn nhưng chất lượng thì không thể so sánh được.

Tư vấn chuyên sâu cảnh quan, cây xanh, dịch vụ chăm sóc hậu mãi

Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu về thiết kế, thi công cảnh quan cây xanh

Đây cũng là một ưu điểm khiến nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích các dịch vụ tại Tiến Thành. Đội ngũ tư vấn, công nhân và kỹ sư cảnh quan của chúng tôi đều có năng lực tốt và tư vấn chuyên sâu cho khách hàng có nhu cầu. Từ vấn đề lựa chọn cây xanh, các gói dịch vụ thi công tới chăm sóc cảnh quan. Tất cả sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Thêm và đó là dịch vụ chăm sóc hậu mãi sau khi đã thi công cây xanh hoàn thiện.

IV. Quy trình thi công trồng cây xanh của Cảnh quan Tiến Thành

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát thực tiễn

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thi công cây xanh tại Tiến Thành. Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, tiếp nhận thông tin và khảo sát thực tiễn. Qua đó, các dữ liệu như độ ẩm, nguồn đất, nước, thực bì và xung quanh dự án được ghi lại.

Chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện thi công cây theo quy trình khoa học

Bạn sẽ được tư vấn xử lý mặt bằng đồng thời là những loại cây xanh phù hợp nhất sẽ được đưa ra. Theo đó, bạn sẽ có thể lựa chọn những loại cây mà mình yêu thích và cảm thấy phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá tổng quan cho khách hàng

Báo giá thi công cây xanh cho khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết. Tiến Thành sẽ tổng hợp danh sách cây xanh, cây cỏ, hoa trong thi công đồng thời là tính toán đi kèm. Khách hàng sẽ có thể nắm được thông tin cụ thể, số lượng và tính toán đầy đủ cho công trình của mình.

Bước 3: Ký kết hợp đồng 

Sau khi đã trao đổi về chi phí, nếu khách hàng hài lòng và đồng ý với mức giá dịch vụ. Tiến Thành sẽ lập hợp đồng và cùng khách hàng ký kết. Đồng thời trong quá trình này, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được xử lý và tư vấn kỹ càng nhất.

Bước 4: Dọn mặt bằng trước khi thi công cây xanh

Trước khi thi công, Tiến Thành sẽ dọn dẹp lại mặt bằng, cắt và xử lý cỏ dại. Tất cả nhằm đảm bảo cây trồng được sinh trưởng và phát triển ở môi trường tốt nhất.

Một số loại cây xanh gợi ý thường được sử dụng như: Cây sấu, cây muồng hoàng yến, bằng lăng, phượng vỹ, osaka…

Bước 5: Xác định vị trí trồng cây xanh 

Vị trí cây xanh sẽ được các kiến trúc sư tìm hiểu và xác định để không gian đẹp mà cây phát triển tốt. Đặc biệt là đối với không gian công cộng, việc thi công cây công trình là đặc biệt quan trọng. Các cây sẽ được trồng theo hàng lối và khoảng cách chính xác.

Bước 6: Đào hốt thi công vận chuyển cây xanh

Công nhân tiến hành đào hố đúng kích thước bầu và cây xanh được vận chuyển cẩn thận. Sau đó, cây xanh sẽ được đặt xuống, lấp đất và chuẩn bị hoàn tất các quá trình.

Bước 7: Bón lót cho cây và chống cây khỏi đổ

Cây trồng sẽ được bón lót bằng phân hữu cơ để đảm bảo cây phát triển tốt. Công nhân tại Cảnh quan Tiến Thành cũng sẽ tưới nước cho cây đầy đủ. Đồng thời, cây được trồng theo vị trí nhất định rồi đóng cọc ghim giữ cho cây thẳng, không bị cong vẹo khi gió lớn.

Không gian cảnh quan vì vậy đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều

Sau khi thi công trồng cây cảnh quan, cây sẽ được chăm sóc ở một chế độ đặc biệt theo định kỳ. Các phương án của Tiến Thành đưa ra chắc chắn có thể giúp ích cho khách hàng rất nhiều.

V. Lời kết

Những thông tin dịch vụ thi công cây xanh trên đây chắc chắn đã giúp ích cho bạn rất nhiều. Mọi thông tin tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ ngay số điện thoại:

  • Công ty Cổ phần TM&DV Tổng Hợp Tiến Thành
  • Tel: 0971 22 34 82

Leave Comments

0964.744.482
0964.744.482